Diễn đàn công nghệ thông tin. Chúng tôi cung cấp các phần mềm miễn phí, hướng dẫn thủ thuật

Thứ Ba, 11 tháng 7, 2017

Winrar 5.4.0 full crack

Winrar 5.4.0                                            Phần mềm nén, giải nén hiệu quả

Phát hành: RARLAB
Bản quyền: Miễn phí
Ngày cập nhật: 10/07/2017
Version: 5.40
Dung lượng: 1,5 MB
Yêu cầu: Windows 2000/XP/Vista/7/8/8.1/10
GIỚI THIỆU

WinRAR - Phần mềm nén, giải nén file hiệu quả

WinRAR là phần mềm hỗ trợ nén và giải nén file hiệu quả với nhiều tính năng cao cấp. WinRAR hỗ trợ hầu hết các định dạng nén phổ biến bao gồm: RAR, ZIP, CAB, ARJ, LZH, ACE, TAR, GZip, UUE, ISO, BZIP2, Z và 7-Zip, với tốc độ rất nhanh chóng.
WinRAR với định dạng file nén mới
Tải WinRAR - phần mềm nén và giải nén file phổ biến

Những điểm mới trên WinRAR 5.50 Beta 3

  • Hỗ trợ cho trường mở rộng timestamp Unix (0x5455 extra field tag) trong file lưu ZIP. Những timestamp này thường được dùng bởi InfoZip để lưu trữ file UTC theo chuẩn giờ ZIP địa phương. Giờ đây WinRAR có thể đoc và thiết lập những timestamp dạng này khi trích xuất file.
  • Thêm các tùy chọn Run, Open in associated application, Show archive contents vào thực đơn chuột phải trong danh sách file WinRAR. Vì vậy bạn có thể chuột phải vào file lưu SFX hoặc file lưu không chứa các phần mở rộng như .docx rồi chọn duyệt nội dung bên trong, chạy hoặc mở file. Những tùy chọn này chỉ có trong chế độ quản lý file và không nằm trong file lưu.
  • Tùy chọn File types to open as archives first được di chuyển từ Settings/Archives sang Settings/Compression. Hiện tại, chỉ hoạt động bên ngoài file lưu để tránh xung đột với tùy chọn Settings/Viewer/ Unpack everything for.
  • Thư mục mặc định cho file lưu và file giải nén được di chuyển từ Settings/Compression sang Settings/Paths.
  • Sửa lỗi: 1 số file trong thư mục nén TAR sẽ được giải nén ngay cả khi bật tùy chọn Extract relative paths.

Tải WinRAR 5.50 Beta 2 

  • WinRAR và dòng lệnh RAR sử dụng định dạng RAR 5.0 Archive ở dạng mặc định. Bạn có thể thay đổi sang định dạng RAR 4.x với tùy chọn RAR4 trong hộp thoại hoặc chuyển dòng lệnh -ma4. Nếu muốn dùng định dạng RAR 4.x mặc định, sử dụng nút Create default... trên trang Compression của phần thiết lập WinRAR và chuyển sang dạng RAR4. Thay đổi này chỉ áp dụng cho cài đặt mới. Nếu bạn đã lưu định dạng RAR ở profile nén mặc định từ phiên bản trước, WinRAR sẽ ghi nhớ thiết lập cũ.
  • Sử dụng nút Set master password trong hộp thoại Organize passwords để mã hóa các bản ghi mật khẩu đã lưu và bảo mật chúng. Nếu mật khẩu đã lưu được bảo vệ bằng mật khẩu chính, bạn cần nhập mật khẩu chính rồi nhấn OK ở cửa sổ thông báo.
  • Thông báo yêu cầu thiết lập mật khẩu chính sẽ xuất hiện khi lưu trữ mật khẩu trong profile nén. Sau khi nhập, mật khẩu chính sẽ được duy trì cho đến khi đóng WinRAR. Đóng WinRAR và mở lại sau khi xác định mật khẩu chính sử dụng.
  • Ở chế độ mặc định, WinRAR sử dụng công nghệ mã hóa AES-256 trong chế độ CTR để mã hóa file ZIP.
  • Hỗ trợ giải nén file .LZ được tạo bởi Lzip Compressor.
  • Công cụ TAR hỗ trợ lưu trữ file độ chính xác cao, tên file dài và file kích cỡ lớn.
  • Tùy chọn Store modification time trên trang Time của hộp thoại lưu file được dùng để lưu trữ thời gian chỉnh sửa file trong RAR 5.x Archives.
  • Tùy chọn Full paths in title bar mới trong hộp thoại Settings/General.
  • Trang Settings/Archives cung cấp nhóm các tùy chọn File types to open as archives first.
  • Thêm lệnh mới Copy full names to clipboard trong thực đơn File để sao chép tên đầy đủ của file đã chọn vào clipboard.
  • LZ và ZIPX được thêm vào danh sách liên kết trong hộp thoại Settings/Integration.
  • Extension LZ và ZIPX được bổ sung vào danh sách định dạng mặc định để chuyển -ms.
  • Bạn có thể xác định giá trị 'f' charset trong -sc switch để dùng bộ mã hóa UTF-8.
  • Lệnh lt và vt RAR hiển thị thời lượng file với độ chính xác cao.
  • Chỉ bộ điều chỉnh độ chính xác '+', '-' và '1' được hỗ trợ trong -ts switch.
  • Nếu nhập sai mật khẩu khi giải nén file trong RAR5 Archive, WinRAR sẽ yêu cầu bạn nhập lại mật khẩu thay thế.
  • Thông tin đường dẫn file được hiển thị khi trỏ chuột đặt trên tên file trong cửa sổ tiến độ nén/giải nén.
  • Tên của profile nén đang sử dụng sẽ hiển thị trong hộp thoại trên nút Profiles...
  • Sửa 1 số lỗi khác.
Không giống như các phần mềm giải nén file thông thường, WinRAR còn có khả năng kiểm tra, khôi phục và sửa chữa các file bị lỗi trong quá trình nén và giải nén. Ngoài ra, chương trình hướng dẫn nén file này còn cung cấp cho người dùng 2 lựa chọn đó là: WinRAR 32 bit và WinRAR 64 bit. Vì vậy, hãy nhanh tay download WinRAR về máy tính của bạn để giảm dung lượng file của mình một cách hiệu quả nhé!
Sau nhiều năm “lăn lộn” trên thị trường phần mềm, WinRAR đã trở thành một trong những ứng dụng giải nén file hữu ích và được ưa chuộng nhất hiện nay.
WinRAR có khả năng thay thế tất cả các công cụ nén khác, nó hỗ trợ hầu hết các định dạng nén, bao gồm: RAR, ZIP, CAB, ARJ, LZH, ACE, TAR, GZip, UUE, ISO, BZIP2, Z và 7-Zip. Bên cạnh việc giải nén, WinRAR còn tích hợp tính năng lưu trữ chỉ với một cú nhấp chuột duy nhất. Bạn có thể sao lưu các file, kiểm tra các file lưu trữ, thậm chí có thể quét virus của những file này trước khi giải nén.
Mở file nén bằng WinRAR

Các tính năng chính của phần mềm nén và giải nén WinRAR

  • Tỷ lệ nén cao trên các file thực thi, các file có dung lượng lớn,…
  • Số lượng lưu trữ các file không giới hạn.
  • Hỗ trợ RAR và ZIP, có thể giải nén CAB, ARJ, LZH, TAR, GZ, ACE, UUE, bz2, JAR, ISO, 7z, Z.
  • Hỗ trợ bảo mật file NTFS và dòng dữ liệu.
  • WinRAR cung cấp một giao diện đồ họa tương tác cũng như giao diện dòng lệnh.
  • Nâng cao tỉ lệ nén lên đến 10%-50% so với các phương pháp khác, đặc biệt với các file dung lượng nhỏ gọn hơn.
  • WinRAR cung cấp một số tính năng khác như: thiết lập mật khẩu, thêm lưu trữ và bình luận. Thậm chí những file bị hỏng cũng có thể được sửa chữa.
  • Và nhiều tính năng khác nữa.

Hướng dẫn tạo tự file giải nén (đuôi exe) bằng WinRAR

Để tạo file exe bằng WinRAR, các bạn chỉ cần làm theo hướng dẫn dưới đây:
  • Nhấn chuột phải vào file hoặc thư mục cần nén, mở bằng WinRAR và chọn Add to archive:
Tạo file tự giải nén bằng WinRAR
  • Bảng tùy chọn hiển thị, đánh dấu vào ô Create SFX archive như hình dưới:
  • Bạn để ý thấy đuôi file thay đổi (từ *.rar chuyển thành *.exe là được):
  • Kết quả của chúng ta:

Hướng dẫn nén nhiều file cùng lúc với WinRAR

Bước 1: Đầu tiên mở thư mục chứa các tập tin cần nén, chọn tất cả các thư mục đó và nhấn chuột phải vào, di chuột tới dòng WinRAR, rồi chọn Add to archive...
WinRAR
Bước 2: Cửa sổ Archive name and parameters xuất hiện, chuyển sang thẻ Files. Tích chọn Put each file to separate archive. Sau đó nhấn OK để thực hiện quá trình nén dữ liệu.
WinRAR

Những thay đổi trong phiên bản WinRar 5.40

1. Menu con Name Coding trong mục Options giờ cho phép người dùng lựa chọn giải nén tên file đã được lưu trữ (file archive). Lựa chọn này sẽ ảnh hưởng tới lệnh trích xuất và việc duyệt file. Bạn có thể sử dụng phím tắt trên bàn phím Ctrl + E để truy cập vào Menu này nhanh chóng hơn.
Tính năng này tỏ ra hữu ích khi bạn cần giải nén 1 file archive mà không cần tới tên file hỗ trợ Unicode. Ví dụ như giải nén file zip có tên Trung Quốc trong Windows với ngôn ngữ được mặc định áp dụng cho các chương trình non-Unicode là tiếng Nga.
2. Nếu như file phục hồi RAR Recovery volume (file .rev - định dạng file đặc biệt của WinRar giúp phục hồi hoặc thay thế 1 hoặc nhiều file bị lỗi hoặc bị mất) hiển thị trong cùng thư mục với phần phục hồi RAR thông thường, file archive sẽ kiểm tra, xác minh nội dung trong file .rev trước khi hoàn thành việc kiểm tra file .rar.
Nếu bạn chỉ muốn kiểm tra file .rev mà không kiểm tra phần file .rar, bạn có thể lựa chọn file .rev trong danh sách file WinRAR và áp dụng lựa chọn chỉ kiểm tra chúng hoặc chạy:
Rar t arcname.part1.rev
trong dòng lệnh.
3. Trong khi hệ thống file NTFS cho phép tên file có khoảng trống và dấu chấm thì nhiều phần mềm Windows lại không thể xử lý những tên như thế. Nếu lựa chọn Allow potentially incompatible names trong mục Advanced của hộp thoại trích xuất file không được bật thì WinRAR sẽ loại bỏ các khoảng trống và dấu chấm, nếu có, từ tên file trong khi trích xuất.
Lựa chọn này mặc định cũng sẽ không được bật. Dòng lệnh RAR sẽ loại bỏ các khoảng trắng và dấu chấm khi trích xuất file trừ phi chuyển đổi sang -oni.
4. Trước đây, chế độ cập nhật Synchronize archive content bị hủy bỏ nếu như phần mềm không thể đọc được 1 vài thư mục nén. Bây giờ, WinRAR sẽ tiếp tục làm việc và giữ lại các file nén này để ghép với những thư mục không thể đọc được.
5. Lệnh xóa trong WinRAR Shift + Del có thể được sử dụng để xóa thư mục có chức tên file không chuẩn, với các khoảng trắng và dấu chấm. Xóa theo cách thông thường để đưa vào thùng rác cũng như sử dụng Shift + Del trong các phiên bản WinRAR trước sẽ không thể xóa các thư mục như vậy.
Không như lệnh Del, lệnh Shift + Del sẽ xóa tập tin vĩnh viễn thay vì đưa chúng vào thùng rác. Sẽ không có thông báo nhắc thêm nào hiển thị đối với các file chỉ đọc (read-only file) và thuộc tính hệ thống.
6. Người dùng có thể kéo thả thư mục từ cây thư mục và đưa chúng vào phần mềm khác hoặc màn hình Desktop để sao chép hoặc giải nén. Kéo biểu tượng file nén trong cây thư mục để giải nén toàn bộ file nén.
7. Nút New Button trong hộp thoại giải nén file sẽ mang tên tên thư mục mới dựa trên tên file nén thay vì New Folder như thông thường.
8. Các thông tin về phiên bản giao diện dòng lệnh RAR:
  • Nếu sử dụng -iver thì RAR sẽ hiển thị số phiên bản và tắt đi. Bạn có thể chỉ cần chạy RAR -iver.
  • "x86" và "x64" được hiển thị trong phần thông tin phiên bản Windows RAR với cả -iver và phần bản quyền cho các lệnh khác.
9. Nếu -p được sử dụng mà không có lựa chọn <pwd> thì mật khẩu sẽ được đặt với file chuyển hướng.
Ví dụ: rar -ơ myarc.rar myfiles < psw.txt
10. Dòng lệnh sẽ dùng arcname.partN như arcname.partN.rar nếu như arcname.partN không tồn tại và arcname.part#.rar có tồn tại.
Ví dụ, phần mềm có thể chạy:
RAR x arcname.part01
để bắt đầu giải nén file từ arcname.part01.rar
11. Các cải thiện liên quan tới việc hỗ trợ 7z
  • Trạng thái "Solid" được phát hiện và báo cáo với các file nén định dạng 7z trong dòng lệnh "Info" của WinRAR.
  • Kích thước từ điển được hiển thị cho file nén 7z LZMA và LZMA2 trong dòng lệnh "Info" của WinRAR.
  • Kích thước file nén không xác định bên trong 7z được ghi là "?" thay vì "0" khi duyệt nội dung nén trong WinRAR.
12. Độ dài tối đa cho bình luận trên file nén RAR tăng từ 64KB lên tới 256KB. Từ khi lệnh SFX được lưu trữ trong phần bình luận archive, nó cho phép văn bản dài hơn trong file nén SFX.
13. Kích thước của font chữ xem mặc định trong WinRAR hiển thị phù hợp với chế độ DPI cao trong Windows.
14. -scul có thể được dùng để xử lý file danh sách UTF-16 big endian (cách tổ chức dữ liệu trên nền tảng máy tính), miễn là chúng có BOM đúng (Byte Order Mark). Các phiên bản trước chỉ hỗ trợ little endian.
15.. Hệ điều hành Windows tối thiểu được hỗ trợ là Windows XP SP3. WinRAR không thể chạy trên Windows XP mà không có các gói dịch vụ.
16. Lựa chọn Settings/File list/Allow all upercase names đã bị bỏ. Lựa chọn này vốn được dùng để đơn giản hóa quá trình chuyển từ MS DOS sang Windows và không còn cần thiết nữa.
17. Sửa 1 số lỗi nhỏ khác
  • Lệnh Compress and email trong WinRAR 5.31 x64 không hoạt động với Microsoft Outlook x64.
  • Nếu phiên bản 5.31 sử dụng 1 trong ngôn ngữ viết theo dạng từ phải qua trái được cài đặt trên Windows sử dụng ngôn ngữ hệ thống là tiếng Anh hoặc 1 tiếng khác không phải là tiếng từ phải qua trái thì WinRAR sẽ thay đổi layout của Windows Explorer từ phải qua trái.
  • Nếu archive được lưu trữ trong 1 thư mục không cho phép "Write" và nếu nội dung archive được giải nén với thao tác kéo thả vào thư mục có thể viết đè lên thì WinRAR sẽ hiển thị thông báo quyền ưu tiên trước sau.
THÔNG TIN THÊM VỀ WINRAR

Review phần mềm WinRAR - Phần mềm nén và giải nén hiệu quả

Có thể nói WinRAR là phần mềm nén và giải nén thông dụng nhất cho Windows. Hỗ trợ rất nhiều định dạng nén khác nhau, cùng với giao diện đơn giản, rất dễ sử dụng, có khả năng nén hàng loạt tập tin một lúc giúp tiết kiệm thời gian.

Ưu điểm của WinRAR:

  • Tỷ lệ nén cao.
  • Hỗ trợ nhiều định dạng nén hiện nay.
  • Tốc độ nén và giải nén nhanh.
Link tải Winrar full crack:
https://drive.google.com/file/d/0B0PqdfOHBw8tX2c4NkdzXzBzUEU/view?usp=drivesdk                                    Tải tại đây


Share:

Liên hệ với chúng tôi

Liên hệ

Liên hệ

0163 944 7837 - 0163 581 0563

BTemplates.com

Tổng số lượt xem trang

Được tạo bởi Blogger.

Giáo trình Camtasia Studio 9

Giáo trình Untra ISO

Câu đố vui

Giáo trình phần mềm Adobe

Phần mềm giải nén